Thiết kế kết cấu thép trong công trình XDDN và CN

119,000đ

Tác giả: PGS. TS Nguyễn Võ Thông (Chủ biên), GS. TS Đoàn Định Kiến, GS. TS Phạm Văn Hội

Kích thước bìa: 19x 26,5 cm

Số trang: 227 trang

Năm xuất bản: 2018

Liên hệ mua:

Hotline: 0397 306 689, Zalo: 0965 376 689

Trên thế giới  Kết cấu thép đã được sử dụng rộng rãi trong các lĩnh vực của ngành xây dựng. Ở Việt Nam trong nhiều năm qua cùng với sự lớn mạnh của nền kinh tế nói chung và của ngành xây dựng nói riêng. Kết cấu thép ngày càng phát triển rộng rãi, đa dạng và phong phú hơn.

Để đáp ứng nhu cầu thực tiễn, cuốn “Thiết kế kết cấu thép trong công trình xây dựng dân dụng vμ công nghiệp” ra đời nhằm trang bị đầy đủ những kiến thức về thiết kế các công trình xây dựng dân dụng và công nghiệp bằng thép cho các kỹ sư công trình và cán bộ kỹ thuật xây dựng.

 

MỤC LỤC:

  • Chương 1. Giới thiệu chung.
  • Chương 2. Cơ sở lý thuyết thiết kế kết cấu thép theo trạng thái giới hạn.
  • Chương 3. Vật liệu thép dùng cho kết cấu và liên kết.
  • Chương 4. Tính toán các cấu kiện.
  • Chương 5. Tính toán liên kết.
  • Chương 6. Tính toán kết cấu thép theo độ bền mỏi.

Phần phụ lục, cung cấp các số liệu cần thiết dùng khi thiết kế.

Nội dung của mỗi chương gắn chặt với các phần tương ứng của tiêu chuẩn thiết kế kết cấu thép. Ngoài ra còn có phần giải thích các khái niệm cơ bản, các lý thuyết tính toán  có liên quan được trình bày trong tiêu chuẩn thiết kế, và quan trọng hơn cả là có những ví dụ tính toán thiết kế để người đọc có thể vận dụng vào thực tế thiết kế một cách dễ dàng.

Sách được dựng làm tài liệu phục vụ công tác đào tạo, học tập, nghiên cứu và thiết kế cho các kỹ sư, cán bộ kỹ thuật, cán bộ giảng dạy và sinh viên ngành xây dựng…

SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

0397 306 689