ETA - Tự động hoá mô hình ETABS

Mô hình ETABS luôn là bước không thể thiếu trong quá trình thiết kế kết cấu. Để có được một mô hình ETABS chính xác đòi hỏi người kỹ sư cần tỉ mỉ và đầu tư rất nhiều thời gian, công sức.

Nhằm giảm thiểu thời gian dựng mô hình và tránh tối đa những sai sót, KetcauSoft xin giới thiệu phần mềm KCS ETA - Tự động hoá mô hình ETABS. Thay vì việc phải tính toán toạ độ, vẽ các điểm rời rạc, đo vị trí của từng cấu kiện trong mặt bằng để dựng mô hình, phần mềm ETA cho phép người dùng tương tác trực tiếp với ETABS từ môi trường AutoCAD. Bằng việc chọn các điểm trong bản vẽ AutoCAD, phần mềm sẽ tự động mô hình các cấu kiện (cọc, đài cọc...) vào ETABS một cách nhanh chóng và chính xác. Hơn thế, phần mềm còn cho phép khai báo nhanh vật liệu theo TCVN, các loại lò xo (Spring), tiết diện đài cọc một cách tự động.

Với những tính năng ưu việt trên, thay vì phải mất hàng giờ tính toán, kiểm tra trùng khớp giữa mô hình và bản vẽ, giờ đây mọi thứ đều được thao tác trực tiếp trên bản vẽ AutoCAD, từ đó chúng ta sẽ thu được mô hình ETABS một cách tự động và nhanh chóng, công việc mô hình ETABS sẽ trở nên nhẹ nhàng và tiết kiệm thời gian hơn bao giờ hết.

CLIP GIỚI THIỆU

CÁC HÌNH ẢNH VỀ PHẦN MỀM

Click để phóng to hình ảnh

0397 306 689